ลดข้อผิดพลาดของเอกสาร ด้วยบริการ document translation

มองหางานแปลเอกสารที่มีคุณภาพ บริการ document translation จากศูนย์แปลภาษาระดับชั้นนำ ติดต่อ ศูนย์แปลภาษา Grand Translation

document translation

อีกหนึ่งบริการสำคัญ ที่ตอบโจทย์กับผู้คนและองค์กรธุรกิจต่าง ๆ มากมาย ที่จำเป็นต้องใช้งานเอกสารต่าง ๆ ที่ผ่านการแปล ไม่ว่าจะเป็นเอกสารทางราชการ เอกสารธุรกิจ หรือเอกสารทั่วไปสำหรับการใช้สำหรับยื่นไปยังหร่วยงานด่าง ๆ ศูนย์รับแปลภาษา จะเป็นตัวช่วยสำคัญ ในการแปลภาษาที่ถูกต้อง เหมาะสม และสามารถนำไปใช้งานได้ ไม่ต้องกังวลว่าจะโดนตีกลับมาแก้ไข ในวันนี้ เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ให้รู้จักกับ บริษัท แกรนด์ ทรานสเลชั่น ศูนย์แปลภาษาระดับชั้นนำ ให้บริการ document translation โดยทีมงานมืออาชีพ เจ้าของภาษาผู้เชี่ยวชาญด้านการแปลภาษาโดยเฉพาะ จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย!

ทำความรู้จักกับบริการ document translation จากศูนย์แปลภาษา Grand Translation

ศูนย์แปลภาษา แกรนด์ ทรานสเลชั่น ให้บริการด้านงานแปลภาษา document translation แปลภาษาอังกฤษ โดยทีมงานเจ้าของภาษาที่มีประสบการณ์สูง โดยให้ความสำคัญในการทำงานบนความต้องการของลูกค้าเป็นอันดับแรก เน้นกระบวนการที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว พร้อมราคาที่เข้าถึงได้ง่าย พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องจนเสร็จสิ้นกระบวนการทำงาน เพื่อให้แน่ใจว่า ลูกค้าจะได้รับการบริการและได้รับชิ้นงานที่ดีที่สุดจากทางเรา ทำให้ในปัจจุบัน ศูนย์แปลภาษา แกรนด์ ทรานสเลชั่น เป็นพันธมิตรบริการด้านภาษากับลูกค้า B2B หลายร้อยรายทั่วโลก มีความเชี่ยวชาญ และรักษาความไว้เนื้อเชื่อใจ และมีความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานจวบจนปัจจุบัน

บริการ document translation กับหลากหลายประเภทของงานแปลที่พร้อมให้บริการ

Marketing Materials
เอกสารทางการตลาด เช่น โบรชัวร์ โปรไฟล์บริษัท พอร์ตโฟบิโอ ใบปลิว และเอกสารประกอบการขายอื่น ๆ ตามความต้องการของลูกค้า

Legal Documents
เอกสารงานแปลทางกฎหมาย ที่ผ่านการรับรองในราคาที่เหมาะสม เช่น เอกสารสัญญาจ้างพนักงาน เอกสารข้อตกลงซื้อขาย เอกสารชี้แจงข้อตกลง เอกสารรักษาความลับ และเอกสารอื่น ๆ

Business Documents
เอกสารทางธุรกิจต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการขยายธุรกิจ ทำสัญญากับ Supplier หรือเอกสารอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องได้รับการแปลเอกสารเป็นภาษาต่าง ๆ ตามความต้องการ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาด ซึ่งจะช่วยสร้างความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ และสร้างฐานลูกค้าต่อไปในอนาคตได้

Technical Documents
เอกสารงานแปลเฉพาะทาง ที่ได้รับการแปลโดยทีมนักแปลภาษาที่เชี่ยวชาญด้านงานวิศวกรรม การผลิต และเทคนิคในสาขาต่าง ๆ โดยเฉพาะ เพื่อให้ได้งานเอกสารที่มีคุณภาพ เข้าใจง่าย และสามารถนำไปใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด

กระบวนการทำงานของการให้บริการ document translation อยากใช้บริการต้องทำอย่างไร

สำหรับกระบวนการทำงานของการให้บริการ document translation จากศูนย์แปลภาษา Grand Translation มีขั้นตอนการทำงาน 6 ขั้นตอน ที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 : ส่งเอกสารเพื่อตรวจสอบรายละเอียดในขั้นตอนแรก มาในช่องทาง E-mail : admin@grandtranslation.com หรือช่องทาง Line : @GDMT
ขั้นตอนที่ 2 : ทีมงานจะทำการตรวจสอบ และส่งใบเสนอราคาเพื่อแจ้งกลับ
ขั้นตอนที่ 3 : เมื่อได้รับการยืนยันจากลูกค้า จะเริ่มดำเนินการในส่วนของการอธิบายข้อตกลงในการใช้บริการ รวมไปถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ
ขั้นตอนที่ 4 : ทีมนักแปลภาษา จะเริ่มทำการแปลภาษา ตรวจทาน แก้ไข เพื่อให้เอกสารมีความสมบูรณ์มากที่สุด
ขั้นตอนที่ 5 : ส่งเอกสารกลับไปยังลูกค้าเพื่อปรับแก้ไขเอกสารที่ได้รับการแปลภาษาเรียบร้อยแล้ว
ขั้นตอนที่ 6 : ทำการจัดส่งเอกสารที่ได้รับการแปลเรียบร้อยแล้ว ส่งถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วและตรงต่อเวลา

คำถามที่พบบ่อย กับการใช้บริการ document translation จากศูนย์แปลภาษา Grand Translation

งานแปลภาษา ผ่านการรับรองหรือไม่
คำตอบ : งานแปลภาษาจากทางศูนย์แปลภาษา แกรนด์ ทรานสเลชั่น จะได้รับการรับรองเอกสาร และมีลายเซ็นผู้มีอำนาจลงนามของบริษัท ทำให้สามารถนำเอกสารเหล่านี้ไปใช้ในสถานทูต หรือหน่วยงานราชการโดยส่วนใหญ่ได้เลยทันที

ราคาของการใช้บริการ document translation
คำตอบ : ราคาขึ้นอยู่กับลักษณะของงานเอกสาร จำนวนคำ สไตล์ และจำนวนหน้า ซึ่งลูกค้าสามารถส่งเอกสารต้นฉบับมาให้ทางทีมงาน เพื่อทำใบเสนอราคาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

วิธีในการชำระเงิน
คำตอบ : รับชำระเงินผ่านการโอนเงินผ่านธนาคาร, Paypal, Facebook Pay และบัตรเครดิต

งานแปลภาษา จะถูกเก็บรักษาเป็นความลับหรือไม่
คำตอบ : งานแปลภาษาทุกชิ้นงาน จะถูกเก็บรักษาความลับเป็นอย่างดี ในฐานะของบริษัทรับแปลเอกสารมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มายาวนานหลายปี ให้คำมั่นสัญญาว่า เอกสารจะเป็นความลับทั้งในระหว่างและหลังกระบวนการแปลภาษา

หากคุณกำลังมองหาบริการ document translation จากศูนย์แปลภาษาที่มีคุณภาพ ผ่านการรับรองคุณภาพ งานแปลระดับมืออาชีพ ส่งงานตรงต่อเวลา ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย แนะนำให้ติดต่อใช้บริการ Grand Translation

Grand Translation ศูนย์แปลภาษา ชั้นนำ เรามีบริการรับแปลเอกสาร เช่น บริการแปลภาษาอังกฤษ เเปลอังกฤษเป็นไทย english translation thai translation การแปลภาษาอื่น ๆ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเยอรมัน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาพม่า ภาษาเขมร ภาษาลาว ภาษาฮินดี ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาเวียดนาม เป็นต้น ไม่เพียงแค่การแปลเท่านั้น ยังรวมถึง การตีความ การถอดความ คำบรรยาย อีกด้วย

Grand Translation รับแปลเอกสารทางธุรกิจและกฎหมาย การแปลทางเทคนิค การแปลทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพ การแปลซอฟต์แวร์และเกม การแปลเว็บไซต์ และเพื่อการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น เราจึงมีบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น การรับรองเอกสาร ซึ่งสามารถนำไปใช้ยื่นหน่วยงานราชการต่าง ๆ ได้ เพราะมีการรับรองความถูกต้องถามกฎหมายโดยกระทรวงต่างประเทศของไทย บริการทางด้านนิติกร และบริการล่าม

ทีมงานของเราประกอบด้วยนักภาษาศาสตร์ประสบการณ์สูงมากกว่า 10 คน คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับงานคุณภาพสูงซึ่งผ่านการแปลจากนักแปลผู้เชี่ยวชาญอย่างตรงเวลา ด้วยราคาสมเหตุสมผล หมดกังวลเรื่องการรักษาความลับ เพราะเรามีการจัดเก็บเอกสารอย่างปลอดภัย และทางเราสามารถทำสัญญาไม่เปิดเผยข้อมูลได้

สนใจใช้บริการ ศูนย์แปลภาษา ติดต่อ
Tel : 081-625-2552 or 087-571-5885